Hướng dẫn khám lâm sàng & hỏi bệnh sử BATES, ấn bản 2021 by HELVIETMED

Xin mời Quý bạn đăng ký mua sách Hướng dẫn Khám lâm sàng & Hỏi bệnh sử BATES, ấn bản 2021 với giá chiết khấu 25% thông qua đường link sau: https://forms.gle/RZsPSfiqRU887Pun7

Mọi phát sinh trong quá trình mua sách, quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ban điều phối dự án dịch sách:

BS Lê Khắc Tiến: 0962803875; Email: drlekhactien@gmail.com

BS Nguyễn Minh Dũng: 0902509392; Email: bsnguyenminhdung@gmail.com

SV Nguyễn Đình Thương: 0368429961; Email: ndthuong.stu14@medvnu.edu.vn

Link báo cáo sự cố về sách: https://forms.gle/dc6kk1MRCnUybDjG9

——–

Trích lời giới thiệu về sách của TS. BS. Phạm Nguyên Quý – Nhật Bản

Trong quá trình thực hành và giảng dạy tại Nhật Bản, tôi còn nhận ra rằng đối với bệnh nhân, việc thăm khám lâm sàng là cực kỳ quan trọng vì đó là kỳ vọng của họ, và cũng là dấu hiệu cho thấy bác sĩ có quan tâm tới họ. Không chỉ giúp ích cho chẩn đoán, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí y tế nhờ hạn chế xét nghiệm thừa, việc “chạm vào bệnh nhân” có giá trị an ủi, giúp người bệnh an tâm hơn rất nhiều.

Một trong những cuốn sách đã giúp tôi nhận ra những giá trị của y học lâm sàng mà đến giờ tôi vẫn còn trân quý là “Bates’ Guide to Physical Examination and History Taking”. Đây là cuốn sách nổi tiếng, được tái bản nhiều lần và được tin dùng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Tài liệu quý báu này cũng đã được dịch sang tiếng Nhật vào năm 2008 và đã thật sự đáp ứng mong mỏi cải thiện chất lượng giảng dạy và thực hành y khoa tại Nhật Bản trong nhiều năm qua.

Phạm Nguyên Quý

Bình luận về bài viết này

Chạy bằng WordPress.com.

Up ↑